วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ข้าวหอมนิล....ประโยชน์มากมายที่คุณไม่รู้

สารสกัดจากรำข้าวหอมนิล อุดมไปด้วย น้ำมันธรรมชาติ, ไวตามินอีและบี คอมเพล็กซ์ และรงค์วัตถุ anthocyanin ที่ช่วยทำให้เส้นผมดำ นุ่มสลวย ไม่แตกปลาย ทำให้มีการไหลเวียนของเส้นเลือดฝอย ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง เป็นผลให้เส้นผมไม่หลุดร่วงง่าย รงค์วัตถุยังกระตุ้นให้ผมมีสีเข้มขึ้นตามธรรมชาติ ชลอการเกิดผมหงอกก่อนวัยอันควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นครับ