วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สมุนไพรทิพย์.....ชื่อนี้มาได้อย่างไร ( ต่อจากกำเนิดสมุนไพรทิพย์ )


หลังจากที่ผมและทิพย์ประทับใจใน โลชั่นมะเฟือง ที่เกิดจากการหมักโดยธรรมชาติ และเราได้ตามไปถึงแหล่งผลิตและก็ซื้อมาใช้ พร้อมกับไปพบผลิตภัณฑ์โลชั่นสมุนไพร 3 ชนิดที่ทิพย์ซื้อมา ประกอบไปด้วย โลชั่นน้ำนมข้าว โลชั่นว่านนางคำ โลชั่นบัวบก สองคนเราใช้เรารู้สึกประทับใจ โลชั่นน้ำนมข้าว ของรำมะสักเป็นอย่างมาก ผมจึงนำโลชั่น 3 ชนิดมาที่ทีทำงานมีเพื่อนที่ทำงานฝากซื้อไปใช้เรารวบรวมออเดอร์เฉพาะโลชั่นอย่างเดียว 50 ขวด กำไรนิดหน่อยแต่เราสนุก หลังจากนั้นเราเริ่มแนะนำสินค้าที่ตลาดนัด พร้อมกับหาเว็บขายสินค้าทางเน็ต ก็ได้ที่สบายใจ ราคาแบบสบาย ช่วงนี้แหละที่เราโหวตชื่อร้านกัน กลายเป็นที่มาของสมุนไพรทิพย์ " สมุนไพรทิพย์ สมุนไพรเพื่อสุขภาพและความงาม "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นครับ